Blog

Friday, June 6, 2014

Du lịch hòn Tằm

0 comments

 

Chuyện Cấm Cười - Theo Maskonline.vn

 

Hè này, Bạn sẽ tới đâu cùng người thân, cùng gia đình...Hòn Tằm, một địa điểm hấp dẫn với nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu thư giãn đang chờ đón Bạn....

Nằm phía Nam của vịnh Nha Trang và cách bờ biển 5km, Hòn Tằm resort thực sự là một khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quyến rũ và hấp dẫn nhất Việt Nam nói chung và Nha Trang riêng. Hòn đảo này vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với khu rừng nhiệt đới xanh thẳm và một bờ biển mênh mông xanh trong. Những khu vườn xanh mát của Hòn Tằm resort cuốn hút các giác quan nhờ sự phối hợp đầy tính nghệ thuật của thiết kế mang tính nhãn quan cao và những thực vật đầy hương sắc được lựa chọn kỹ.
 
 
 
 Hồ bơi nước ngọt được thiết kế độc đáo 

Một góc nhìn từ hồ bơi của Hòn Tắm Resort
   
Hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển

 Hòn  Tằm Resort gồm một khách sạn nghĩ dưỡng với 224 phòng được thiết kế sang trọng tinh tế, rộng rãi có tầm nhìn hướng ra biển cùng 49 bungalow của Hon Tam Hotel có nhiều kích cỡ khác nhau từ 50 m2 đến 64 m2 và nhiều hạng khác nhau như: Premium, Deluxe, Romantic, và Family. Mỗi loại đều mang phong cách riêng nhưng có cùng một điểm chung là gắn liền với thiên nhiên. Phòng Deluxe Bungalow có sàn nhà bằng gỗ nâu sậm, sử dụng gỗ, ánh sáng tự nhiên và đặc biệt là những tiện ích được chọn lọc kỹ  trong môi trường nhiệt đới và mang cảm hứng như đang ở thiên nhiên với kiến trúc vật liệu và nội thất mang đậm nét truyền thống của Việt Nam với tre và gỗ tạo ra những nét chấm phá riêng biệt.
 
Phòng Deluxe Bungalow
 
 
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, ấm cùng
   
Những bể tắm dành cho gia đình được thiết kế độc đáo hòa nhập với thiên nhiên 
Các dịch vụ Spa cao cấp sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thư thái và êm dịu

Các bạn đến với Hòn Tằm Resort còn có thể tham gia nhiều hoạt động trong khu dã ngoại, với các trò chơi: leo núi, thám hiểm, lặn biển, chiêm ngưỡng những dải san hô tuyệt đẹp, thám hiểm rừng, chèo thuyền, bơi, và các môn thể thao với cảm giác mạnh như: bay dù, lướt ván, mô tô nước, khu tập gôn, sân tennis… Nơi tăng cường thể lực lưu lại cho bạn hình ảnh sống vui khỏe khi bạn nghỉ dưỡng tại đây.
 Đặc biệt Hòn Tằm Resort là khu nghỉ mát đầu tiên của Việt Nam và kể cả trong khu vực có một tàu lặn thám hiểm biển tham quan vùng san hô và khinh khí cầu để tận hưởng thú du ngoạn trên không.

Khinh khí cầu để tận hưởng thú du ngoạn trên không
 
Các môn thể thao dưới nước 
Tennis 
 Sân Golf rộng 1,2 ha
Bay dù
Câu cá trên Biển
Lặn Biển ngắm San Hô
 Đến với Hòn Tằm Resort các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Biển với Hải Sản tươi sống cùng những món ăn Á – Âu do các đấu bếp giàu kinh nghiệm chế biến độc đáo, ngon miệng được trang trí cầu kỳ đẹp mắt tại hai nhà hàng Ocean View với sức chứa lên đến 500 khách và nhà hàng Garden sức chứa 150 khách. Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Chămpa đặc sắc hay rộn ràng, sôi động với những điệu nhảy flamenco tại Bar
Flammingo.
Sôi động với show diễn flamenco tại Bar Flammingo
Biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Chămpa đặc sắc 
Nhà hàng Ocean View sức chứa  500 khách
Hòn Tằm Resort sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió, khí đốt thiên nhiên và nước mưa cho Resort. Hòn Tằm Resort tự hào được xem là “khu nghĩ dưỡng Xanh” thân thiện với môi trường nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái trong không gian đẳng cấp, hiện đại cho những vị khách khó tính nhất. Giúp các bạn thoát khỏi đám đông người và những xô bồ của cuộc sống hiện đại, các bạn sẽ thật sự cảm nhận mọi thứ xung quanh cũng như môi trường cảm giác giản đơn nhất và thư thái nhất.

Chia sẻ:


Post a Comment