Blog

Monday, September 8, 2014

10 hòn đảo đẹp nhất thế giới

0 comments
 


1. Maldives từ lâu đã được coi là một trong những địa điểm lãng mạn nhất thế giới, với bãi biển cát trắng và nước trong xanh.

 

 2. Quần đảo Greek là địa điểm du lịch phổ biến đối với người dân Hi Lạp và du khách nước ngoài. Điều hấp nhất của quần đảo này là những ngôi làng cổ, như Santorini.

 

 3. Sicily là hòn đảo lớn nhất tại vùng biển Địa Trung Hải. Du khách tới đây không chỉ bởi những bãi biển đẹp mà để khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Zingaro trên đảo.

 

 4. St Barth được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất và đắt nhất tại vùng biển Caribbean. Phần lớn du khách tới đảo này là những người giàu có và nổi tiếng.

 

 5. Quần đảo Balearic từng là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Vẻ đẹp của quần đảo này là sự kết hợp giữa những ngôi làng nhỏ cổ kính và các bờ biển dài.

 

 6. Đảo Seychelles được ví như là thiên đường giữa Ấn Độ Dương. Hòn đảo này rất hoang sơ và gần như không bị tác động bởi bàn tay con người.

 

 7. Đảo Capri, nằm ngoài khơi vịnh Napoli của Italy, có khí hậu ôn hòa và rất nhiều cây xanh. Đây là địa điểm được nhiều họa sĩ và nhà văn nổi tiếng rất ưu thích.

 

 8. Trên hòn đảo Barbados xinh đẹp, bạn có thể nghỉ ngơi trên những bãi biển cát trắng, thưởng thức hải sản, uống rượu rum.

 


 9. Hòn đảo Mauritius với bãi biển an toàn và sóng lặng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho các gia đình hay các cặp đôi mới cưới.

 

 10. Đảo Malta hấp dẫn khách du lịch với thời tiết ấm và nhiều khu giải trí, các công trình kiến trúc văn hóa cổ kính.(kienthuc.net)


Post a Comment