Blog

Monday, September 8, 2014

Những khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

0 comments
 


1. Động băng khổng lồ nằm trên đảo Santorini, phía đông nam Hy Lạp được xây dựng một khu nghỉ dưỡng tắm khoáng sâu bên trong dành cho các đại gia đến đây nghỉ dưỡng. Nơi đây chỉ phục vụ các hoạt động tắm khoáng, nghỉ ngơi, spa nhưng không có phòng ngủ chính thống cho khách.


 


2.  Hang đá nằm trên hòn xinh đẹp Sicily, mũi giầy của nước Ý được tận dụng làm khách sạn sang trọng, chuyên phục vụ các đại gia từ khắp nơi đến thưởng thức các món ăn truyền thống, sử dụng đồ thủ công như mây tre đan, đồ gia dụng do người dân trong vùng tự làm.

 

3. Khách sạn Domus Civita, Ý là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất nước này khi được xây dựng trong một hang động cỡ lớn, được chiếu sáng bằng hàng nghìn ngọn đèn lung linh tạo nên vẻ huyền ảo khó cưỡng.

 

4. Ngọn núi rỗng tại Nottingham, Anh được một chủ đầu tư xây dựng hẳn 1 tòa lâu đài bên trong nhằm phục vụ du khách đến thưởng thức các món ăn theo phong cách hoàng gia Anh.

 

5. Trên ngọn đồi Vals, Thụy Sĩ, khách sạn Vals nằm sâu dưới lòng đất theo hình dạng của một tổ kiến, vững chắc, ngăn nước và độc đáo.

 

6. Cũng dựa trên lối kiến trúc của các loại côn trùng, ngôi nhà độc đáo tại Thổ Nhĩ Kỳ được xây trong một hang đá khổng lồ rỗng bên trong khiến người dân trong vùng gọi nơi đây là tổ mối của loài người.

 

7. Hang đá vôi tại Tây Ban Nha được xây dựng làm một viện bảo tàng chuyên trưng bày các vật dụng cổ của người la tinh. Các đồ vật truyền thống của Tây Ban Nha như trống, đồ mỹ nghệ... đều có ở nơi đây.

 

8. Iceland là quốc gia nổi tiếng với những cánh đồng xanh mướt và những ngọn núi chót vót. Người dân trong vùng thường tận dụng các ngọn núi lớn để xây dựng nhà hàng, khách sạn mang vẻ đặc trưng của quốc gia phương bắc này.

 

9. Ngôi nhà nhỏ xây trong một đụn đất ở bang Arizona, Mỹ được làm bằng những thanh gỗ có từ lâu. Giờ đây nó trở thành một điểm tham viếng thú vị cho những ai đến với vùng sa mạc khô cằn này.

 

10. Thành phố hang động Vardezia, bang Georgia, Mỹ được coi là thành phố hang lớn nhất thế giới. Nơi đây có đầy đủ nhà thờ, nhà hàng và khách sạn cho những ai muốn ghé thăm nơi này 1 lần.
(kienthuc.net)

 


Post a Comment