Blog

Monday, September 8, 2014

10 nhà hàng đắt đỏ nhất

0 comments
 


1. Nhà hàng Aragawa tại Tokyo, Nhật Bản, với thực đơn cho một người ăn có giá thấp nhất 400 USD. Nhà hàng Aragawa có thiết kế khá đơn giản, không trang trí cầu kỳ, không website và không cả nhân viên đứng mời chào khách tại cửa ra vào, chỉ có các món ăn ngon độc đáo



 


2. Beige (Toyko, Nhật Bản). Nhà hàng này từng nhận giải thưởng thành tựu trọn đời ở top 50 nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2013. Ngoài phục vụ các món ăn cho thực khách, nhà hàng này còn là trường dạy nấu ăn. Thực đơn cho một người ăn ở Beige dao động từ 147-190 USD.


 


3. Le Pre Catelan (Paris, Pháp). Nhà hàng hợp thời trang này nằm ở trung tâm của công viên Bois de Boulogne ở Paris, Pháp. Giá cả các món ăn của nhà hàng này dao động từ khoảng 85 USD và món tráng miệng với giá 43 USD. Thực khách có thể chọn 1 thực đơn khoảng 255 USD (đã gồm thuế và dịch vụ) để thưởng thức một bữa ăn 7 món tại đây.


 


4. Misoguigawa (Nhật Bản) là một sự “kết hợp hài hòa giữa các món ăn tinh hoa của Pháp với văn hóa Nhật Bản". Nhà hàng này trước đây từng là một quán trà ở trung tâm Kyoto và du khách có thể chọn một thực đơn 8 món với giá 162 USD.


 


5. Nhà hàng Gordon Ramsay trung tâm London, Anh. Gordon Ramsay là tên đầu bếp, nhà hàng và nhân vật truyền hình nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đầu bếp lừng danh người Scotland này trong chương trình truyền hình Kitchen Nightmares Ramsay hay địa ngục của nhà bếp. Nhà hàng Ramsay rất nổi tiếng nhưng giá thực đơn lên tới 320 USD cho mỗi người. Mặc dù vậy, nó vẫn luôn thu hút các thực khách chịu chơi.


 




Post a Comment